Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Câu chuyện thần đèn: quan tham về hưu (7)

Quy luật tất yếu (4)


Quan đàu to nhìn khắp lượt, rõ ràng y là cái rốn của vũ trụ:

- Có những điều căn bản sau để làm cơ sở. một dân số nhân loại chỉ nên vài chục triệu đến trăm triệu người. Hai, phải có nền văn minh cao hơn một chút nữa nhất là công nghệ chế tạo robot phục vụ con người nhưng không phải loại robot sát thủ như trong phim giả tưởng.
Xóa bỏ hẵn rào cản quốc gia, vì không thể có chế độ cộng sản khi có 1 quốc gia khác (dĩ nhiên bạn cũng là mối đe dọa chứ đừng nói là thù) chỉ có 1 ngôn ngữ, không tồn tại tôn giáo mà chỉ có đảng là duy nhất để phụng thờ và phục vụ. Nguyên tắc “vật chất quyết định thức” được tận dụng đúng. Pháp luật “pháp trị” kết hợp. Xóa bỏ hẵn những nền văn hóa độc hại cũng như những từ nguy hiểm như “dân chủ - tự do – nhân quyền”. Chế độ giai cấp được phân làm ba giai cấp. Kiểm soát không chỉ cuộc sống mà cả những tư tưởng nhỏ nhất “phát sinh” đe dọa an ninh. Nói chung là nhiều công việc, nhiều lắm. Lần lượt phân tích mới thấy hết cái hay, nó còn hơn cả đỉnh cao của trí tuệ.

- Vậy bác phải từ từ nêu từng việc 1 đi!

- Dân số đông sẽ ảnh hưởng đến sự tồn vong của các loài khác, sử dụng nhiều nguyên vật liệu hữu hạn như dàu mỏ, kim loại đến cạn kiệt. Việc quản lý sẽ dẽ dàng hơn và nhất là đất biển hữu hạn trở nên quá rộng lớn cho số người ít ỏi sống.

- Nói vậy là phải giết biết bao nhiêu tỷ người?

- Chết phần đầu rất nhỏ cho chiến tranh, kế tiếp triệt sản! Sau khi sắp xếp giữ lại chừng vài chục triệu trẻ con ẳm ngữa. Chúng là thành viên duy nhất tồn tại sau này.

- Dân Việt nam còn không?

- Theo quy luật tất yếu thì không. Dân châu Phi cũng biến mất, một ít trẻ con người châu Âu còn vì họ thông minh thật. Còn châu Á da vàng thì chỉ còn người Trung quốc. Gống dân siêu đẳng.

- Bỏ mẹ! Sau này ai đốt nhang cho tôi.

- Nền văn minh nhân loại hiện nay cần dừng lại. Chỉ phát triển máy móc và robot phục vụ con người. Có một loại robot thông minh thì không phải con robot đi 2 chân cầm súng mà nó là hệ thống an ninh bảo vệ giai cấp lãnh đạo ở các tòa nhà hiện đại duy nhất.

- Bác nói về các giai cấp đi!

- Giai cấp lãnh đạo, tối cao là chủ tịch theo chế độ con nối nghiệp cha. Đó là tránh tuyệt đối ai trong ban hội đồng tối cao tranh chức gây rối loạn xã hội. Ngay con trai lên thế vị cha, thì anh em trai ruột cũng không được nắm bất cứ quyền lực nào ngoài đặc ân về vật chất. Nghiêm cấm có bất cứ quan hệ nào với hội đồng tối cao và chính quyền. Chủ tịch sẽ ở ngay châu Mỹ hiện nay nhưng với tên gọi khác. Thứ hai là chủ tịch nắm quyền lực cao nhất và cũng là thổng lãnh quân đội tối cao, các tướng lãnh chỉ có quan hệ với chủ tịch, nghiêm cấm quan hệ với các vị trong hội đồng tối cao. Ngoài quân đội còn có công an là lực lượng an ninh mạnh nhất và cũng thuộc quyền chủ tịch. Đó là người đứng đầu giai cáp lãnh đạo. hội đồng tối cao gồm 4 vị ở 4 châu lục còn lại.

Giai cấp thứ 2 là giai cấp hành chánh. Gồm chủ tịch châu (5 châu) và các nhân viên cao cấp, quân đội, công an. Tùy theo cấp bậc. Họ có nhiệm vụ là quản lý và theo dõi nhân loại.

Giai cấp thứ 3 là tất cả những người lao động. Đây là giai cấp đông nhất được nuôi dạy theo một chương trình như các bộ tộc vùng A ma zôn.

- sao đã văn minh lại dạy theo người bộ tộc A ma Zôn

- Ông xem nhé! Các bộ tộc đó chẳng biết cây súng là gì, ngôn ngữ ít ỏi, họ sống y như thời kỳ sơ khai. Mọi kiến thức về nhân quyền – dân chủ … đều không biết. Chỉ biết làm theo những gì cha ông dạy, ăn và ngủ , nhu cầu tối thiểu. Vậy đồng bào chế độ cộng sản họ sống yên lành, hiền hòa, cứ để yên họ làm việc trong khuôn khổ được dạy bảo. Tôn thờ lãnh đạo là vị thần tối thượng. Xã hội không bao giờ có biểu tình phẩn đối. Đúng không?

- Có lý! Đúng là thiên tài!

- Khi đất rộng người thưa, chẳng cần cưỡng chế đất, chẳng cần cái khái niệm “đất thuộc sở hữu toàn dân”. Không còn hối lộ tham nhũng vì họ làm việc với máy móc hiện đại, năng suất siêu cao, của cải không thiếu.

- Nhưng không xong đâu! Rồi cũng hình thành khái niệm “thần thánh” và cái họ thấy là giai cấp bất bình đẳng.

- Bình tỉnh! Như người hồi giáo sinh ra trong đạo, lớn lên nó nhiễm vào tận tim óc. Với lại chương trình đào tạo từ tấm bé, ngôn ngữ ít (đã được chọn lọc), các khái niệm nguy hiểm bị loại bỏ, họ học tôn thờ lãnh tụ muôn năm như tôn giáo. Nói chung vốn hiểu biết ban cho họ được sàng lọc tốt. Họ sẽ là công dân gương mẫu, không cần trăm năm trồng … mà chỉ cần dạy họ đến năm 18 tuổi. Ho chỉ là một thứ sinh vật tồn tại như con thỏ con hươu trong tự nhiên.

- Nhưng những ý niệm kia sẽ phát sinh như các ý tưởng của lịch sử loài người.

- Kiến thức loài người hình thành sau nhiều triệu năm, ông lo gì khi đã thành khuôn mẫu. Ngoài ra nếu ai có ý tưởng “lạ” sẽ bị giết chết ngay, nhưng âm thầm kín đáo.

- Kinh!

- Cái duy nhất mà họ có theo nền văn minh là biết sử dụng máy móc làm ruộng, biết các kỷ thuật chăn nuôi trồng trọt, biết làm thợ, biết những thao tác đơn giản như trong phim charlot Charlie Chaplin - Modern Times. Nhưng trên hết là họ tôn thờ lãnh tụ.

- Nghe sao giống Bắc Triều tiên quá! Mà cũng nghe chẳng giống thuyết Mac – Lê gì ráo.

- Thuyết Mac – Lê hết sức thô thiển và nói trắng ra là vô cùng ngu ngốc và chẳng ra con mẹ gì. Nào là cả thế giới sẽ vùng lên xây dựng xã hội chủ nghĩa. Thực tế là nhân loại đã đứng lên chôn vùi nó vào mồ, Rumani, Bungải, Nga, tây Đức, Tiệp khắc, Ba lan . . . chỉ vì sai lầm cơ bản. Giai cấp công nhân mà thực chất là tầng lớp xã hội hiện nay (sĩ nông công thương), công nhân dốt bỏ mẹ, coi công nhân đi, ngay ở các nước phương tây việc học và nâng cao kiến thức được khuyến khích mà sánh với tầng lớp trí thực thì vẫn là thằng đần. Đơn gản nếu chr cầm cái búa, cái cờ lê làm thợ hì biết mẹ gì về điều khiển học, tin học, tin học, thống kê, kinh tế… Giai cấp công nhân lãnh đạo cái gì! Mac – Lê chẳng có kiến thức của khoa học hiện đại. Ngồi không nghĩ bậy, tưởng  tượng vẫn vơ rồi vẽ vời một thứ xã hội đầy ảo tưởng, những quy luật hoang đường.

- Vậy pháp luật sẽ như thé nào?

- Nhân trị và pháp trị thống nhất.

- Là sao?

- Theo Khổng thì pháp trị, theo Mạnh thì nhân trị. Nghĩa là Khổng tử bảo xã hội cần phải có pháp luật làm khuôn. Mạnh tử thì không có trị con mẹ gì hết, thằng nông dân để yên nó cày ruộng, thằng thợ rèn để yên nó đốt lò thổi lửa, tức là không có trị chính là trị, không có pháp luật làm khuôn mà xã hội vốn tự có khuôn mẫu sẵn. Tự nó sống an lành dung hòa cùng xã hội. Nhưng hai thằng này cũng ngu. Sai hết! Theo quy luật tất yếu thì phải là két hợp.

- Kết hợp! Nghe giống lai giống quá! Như con sư tử lai con đại bàng ra con quái quỉ đầu mình sư tử mà có cánh đại bàng. Hay giống người mình ngựa, lại có 2 tay và cái đầu người trong truyện thần thoại Hy lạp.

- Bác ngu vãi! 2 thứ bác nói nó đâu có chống trái nhau, nó lại là vật chất. Còn nhân trị và pháp trị trái ngược lại là ý tưởng! sự kết hợp này mới là ghê!

- Bình tỉnh mà nghe!

- Bác nói đi!

- Nhân trị vì giai cấp thứ 3 được sống đúng với tinh thần nhân trị. Họ bình yên, không bị sách nhiễu, không phải xếp hàng mua gạo, không phải lên cơ quan công quyền nộp đơn xin … xin và xin. Họ có sẵn mọi thứ ừ nhà ở, việc làm, mọi nhu cầu sống cần thiết. Nói chung giống như người ta nuôi con trâu, ở trong chuồng, được dắt cho ăn, được khám bệnh và mỗi ngày kéo cày. Tự họ sống dung hòa bình an. Còn một thứ pháp luật và bạo lực pháp luật thì cực kỳ nghiêm mà vô hình. Pháp bất dung tình. Ai cần loại bỏ, nạn nhân không hề biết bị kết án. Chết không ai biết nguyên nhân hay chính xác giống như cái chét tự nhiên hay tai nạn. Một xã hội được bảo đảm an toàn tuyệt đối nhờ pháp luật vô hình do lãnh tu lãnh đạo.

- Thật là thủ đoạn thâm độc tinh vi, Đúnng là đỉnh cảo của đỉnh cao trí tuệ. Công nhận tụi Trung quốc độc ác số một. Thật đáng ngưỡng mộ.

- Vậy còn các nền văn hóa và nghệ thuật thì sao?

- Đây là vấn đề! Tất cả sách vở bị tịch thu và niêm phong có bảo vệ cao hoặc bị tiêu hủy hoàn toàn. Không có thứ văn hóa Mỹ, văn hóa Pháp, nói chung nền văn hóa nhân loại là thứ độc hại cần bị hủy. Tôn giáo bị biến mất, tượng hay đền chùa gì bị phá hủy, những khái niệm về tăng, đạo, nói chung không còn ai biết nó từng tồn tại. Chưa từng có Pablo Picasso, Beethoven . . .

Các tác phẩm, kiến thức khoa học toán – lý – hóa – sinh… địa chất cũng hoàn toàn còn nhưng không có tên newton, Galois, Descartes, Marie Skłodowska-Curie. Nói chung kiến thức thì còn mà tác giả thì mất hết. Chúng được đặt tên theo số giống số báo danh học sinh đi thi hay giống bảng số xe vậy. Cho đến lịch sử nhân loại cũng bị xóa hết, chưa từng có thế chiến một hai, chưa từng có thảm sát học sinh sinh viên Thiên An môn, chưa từng có đấu tố địa chủ giết nhiều triệu người ở Liên xô, Trung quốc, …, Điện thoại, máy tính bảng theo công nghệ Apple thì có mà cái tên thương hiệu Apple chưa từng có.

- Xóa trắng!

- Đúng! Chỉ có 1 lịch sử nhân loại được viết ra tuyen dương sự phi thường của lãnh tụ.

Thàn đèn bực mình lên tiếng:

- Nói nãy giờ chó nó không ngữi được! Toàn bậy bạ và phi nhân. Nhân loại đâu cho ai làm càn bậy như vậy! Trời đất nào dung!

- Ông Ve! Hãy vì một thế giới tốt đẹp nhất cho loài người mà nhìn (dù tôi cũng không chấp nhận vì dân Việt nam bị diệt chủng), đó là quy luật tất yếu, nó sẽ đến. Một Trung hoa vĩ đại hơn cả Hitler nước Đức. Còn có một chế độ một xã hội nào tốt đẹp hơn. Thiêng đường tại thế, một điều quái đản điên rồ nhất mà con người có thể tưởng tượng ra là phép lạ sẽ thành hiện thực.

- Quy luật tất yếu mà nhân loại sẽ mang đến hạnh phúc là như thế. Không thể cứ nháo nhào con cào cào, cứ leng keng xà beng như thế giới trong quá khứ và hiện nay mãi được.

- Nhưng nó được thực hiện như thế nào! Nói về chiến tranh Mỹ và thế giới sẽ đập nát Trung quốc thành nồi cám heo, ở đó mà mơ mộng hão huyền.

- Các ông lại sai rồi! Mỹ và thế giiới có đánh thì chỉ đến chién thắng chứ dất nước con người Trung hoa sau cuộc chiến thì còn nguyên, chẳng có phá hủy mà ngược lại còn hợp sức gầy dựng lại dù nó có là tro tàn, chứ đừng nói thành phố, nhà máy, vườn tược còn nguyên. Nhưng quy luật tất yếu thì Trung hoa lại tiếp tục tiến lên xã hội công sản dang dỡ và ý tưởng đã có rồi. Còn ngày Trung quốc thắng thì e hèm…. Bọn chó Tàu này chúng chẳng từ ai. Giết hết, hủy diệt hết, phá hoại hết chúng sẽ đi dén cùng. Đó là lý do chỉ có Trung quốc là giống nhâu duy nhất thực hiện được đsng theo quy luật tất yếu. Đó chính là sức mạnh vô địch, đó là điều mà Trung quốc sẽ thắng, chắc chắn thắng theo quy luật tất yếu.

- Ông cho vài ví dụ đi, mấy cái đấu tố địa chủ, thảm sát Thiên An môn chỉ là hãn hữu.

- Sao lại hãn hữu, trong lịch sử Trung hoa vĩ đại ta có nhiều, như Tần Thủy Hoàng đốt sách giết học trò, còn như Hạng Vũ khi vào Hàm Dương chỉ vì bị kiến ba khoanh cắn ngay vào đít nổi giận lièn định giết hết người Hàm Dương, sau bị can gián mà vẫn bắt tôn tộc nhà Tần giết hơn 800 người, và họ hàng quần thần giết hơn 4.600 người. Các ông xem giết người xong thì cái đau ở bàn tọa có hết đâu! Chưa kể Trụ Kiệt và vô vàn các vua quan khác. Kết luận Trung quốc có lịch sử văn hóa 5000 năm văn hiến là nội chiến và xâm lược, nói chung là giết và giết.

Thần đèn kêu lên:

- Mỹ thua Tàu thiệt rồi! Thằng nào tàn bạo hiểm độc thằng đó thắng hiệp cuối cùng. Thằng đó làm vua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét